เดอวีโต้มั่นใจสามารถเล่นได้แม้ไม่อยู่กับไจแอนท์ส

ทอมมี่ เดอวีโต้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นที่อื่นได้เช่นกันหากทีมยักษ์น้ำเงินตัดเขาออกจากบัญชีรายชื่อ 53 คนสำหรับซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์

ไจแอนท์ส เคยตัดชื่อ เดอวีโต้ ออกจากบัญชีรายชื่อ 53 คนเมื่อปีที่แล้ว จาก…

แร็งส์ไม่หวั่นทีมเล็กเดินหน้าจีบมูโกโก้_1

หัวหอกวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ในหน้าร้อนนี้ โดยเฉพาะสโมสรของลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่พยายามหาทางติดต่อทั้ง ดอร์ทมุนด์ และตัวแทนนักเตะเพื่อสอบถามโอกาสร่วมงาน

ล่าสุด เลอ ปารีเซียง เผยว่า แร็งส์ พร้อมสร้างความฮือฮาในการเข้าไปติดต่อเจรจาเพื่อหวังคว้าตัว มูโกโก้ ร่วมที…

East Legend เกมส์ไซอิ๋วแฟนตาซี เปิดให้โหลดทั่วโลก ณ บัดนาว

East Legend เกมส์มือถือตัวใหม่ของ Com2Us ฝีมือ East Interactive ทีมผู้พัฒนา ที่จับเอา “ไซอิ๋ว” นวนิยายสุดอมตะของจีนมามิกซ์เป็นเกมส์สุดแฟนตาซีแนว Action SRPG ได้ฤกษ์เปิดให้โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้

ตัวเกมส์จะเป็นแนว Simulation Roll Playing Game (SRPG) ใช้กราฟิกแบบ Full 3D มีตัวละครให้เลือกใช้กว่า 300 ตัว ส่วนจ…

FISHING STRIKE เกมตกปลาสุดล้ำจาก Netmarble เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Fishing Strike เกมตกปลาบนมือถือใหม่ล่าสุด เพื่อรับไอเทมในเกมอย่าง เรือระดับดีเยี่ยม เซ็ตคันเบ็ดวู้ดเดนราวนด์ดิ้ง และลักกี้บ็อกซ์พรีเมี่ยมก่อนที่จะเปิดให้ไปล่องเรือตกปลาจริงในระบบ Android และ iOS ช่วงเดือน ก.พ. นี้ >คลิกลงทะเบียน&…

ช้างเอฟเอนัดชิงยืนยันหวด1มิ.ย.

ตามที่สโมสรที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2566/67 ทั้งสองสโมสร อันได้แก่ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สโมสรดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ได้มีหนังสือเพื่อขอให้พิจารณาเลื่อนวันแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศ จากเดิมวันที่ 22 มิถุนายน 2567 เป็นวันที่ 1 มิถุนายน 2567 โดยมีเหตุผลประกอบการข…

ช้างศึกยู17เตรียมอุ่นเครื่องฉลามชล

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 15.30 น. ณ สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องของวันที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่จะจัดการแข่งขันที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว…